Phân Ưu cùng Gia Đình Anh KHIẾU VĂN QUYẾT

Thưa các Anh Chị,

Chúng tôi vừa nhận được tin buồn qua một SVSQ Võ Bị cho biết: Anh Khiếu Văn Quyết, giảng viên khoa Toán đã tạ thế một tuần trước đây… không cho biết mọi chi tiết cần thiết nên chúng tôi không thể đăng báo Phân Ưu được.

Qua trang web này:

thanhkinhphanuu

Toàn thể Gia đình Cựu giáo sư VHV/TVBQGVN 
thành kính phân ưu cùng tang quyến. 
Nguyện cầu hương linh Anh Khiếu Văn Quyết
được bình an nơi Cõi Vĩnh Hằng.

One thought on “Phân Ưu cùng Gia Đình Anh KHIẾU VĂN QUYẾT

  1. Xin thay mặt gia đình gửi đến toàn thể gia đình cựu giáo sư VHV / TVBQGVN lời cám ơn chân thành của chúng tôi vì đã chia buồn cùng chúng tôi. Trong lúc bối rối chúng tôi không kịp thông báo sớm mong quý vị thông cảm cho chúng tôi.

Bạn đọc góp ý:

