Tìn về các anh LÊ VĂN SÉT và LÊ VĂN CHƯƠNG

Thưa các Anh Chị,

Sau ngày giỗ năm đầu tiên của mẹ tôi, tôi về Huế.  Tôi đã mời các anh Tôn Thất Quỵ, Phan Thuận An, Bùi Đắc Ân, Đoàn Văn Lang, Hoàng Trân Châu, Lê Thúc Thái và Lê Văn Sét để họp mặt. Khi gọi phone cho anh Sét ở dưới quê thì mới biết Sét đã vào bệnh viện mấy ngày rồi.

Quỵ - Châu - Thái tại bệnh viện Huế chờ vào thăm anh Sét

Quỵ – Châu – Thái tại bệnh viện Huế chờ vào thăm anh Sét

Chúng tôi – Qụy, Châu, Thái, Đương – đã đến ngay bệnh viện Huế (lầu 6) để thăm nhưng thật khó khăn vì người ta không cho vào khi bệnh nhân  không có người nhà ra để đưa thẻ thăm nuôi cho mỗi người thay phiên nhau vào thăm 1 phút… Nhưng thật may mắn, sau gần 1/2 giờ đứng trước cửa thì gặp được người con trai lớn của anh Sét từ Nha Trang vào nuôi bệnh. Chúng tôi lần lượt vào nhìn anh một chút… Ngày hôm sau thì anh Sét đã ra đi trong khi vợ con còn ở Nha Trang. Cũng nhờ anh thái thông báo kịp thời nên một số anh chị em VHV đóng góp giúp đỡ mà anh Sét đã có mồ yên mả đẹp mà con của anh đã gửi cho các anh chị xem và gia đình rất cám ơn sự giúp đỡ của các anh chị…

Sau một tháng đi VN về tôi đã phải lo cho người em hiện đang nằm ICU đã 3 tuần nay, tình trạng đã khá hơn một chút nên sáng nay (8-oct) đã đi thăm Chương tại Windsor Convalescent Center. Trí nhớ của Chương rất tốt.  Tôi đã mua phở và cà-phê sữa cho Chương..  Gửi đến các Anh Chị vài tấm ảnh tại giường bệnh của Chương.20141008_095453_220141008_094548

Vĩnh Đương

Bạn đọc góp ý:

