Thành kính Phân Ưu cùng AC VĨNH ĐƯƠNG

phanuu_thanmauVD

One thought on “Thành kính Phân Ưu cùng AC VĨNH ĐƯƠNG

  1. Thưa Qúi Anh Chị,

    Tôi đã về lại Mỹ tối ngày 5 tháng 9 sau khi đã lo xong hậu sự cho mẹ tôi…. Điều may mắn nhất là tôi đã được gặp mẹ tôi trước khi Bà mất. Và hình như Bà cũng linh cảm trước sự ra đi của Bà nên mấy ngày trước đó Bà đã xin tôi cho Bà thêm 3 triệu tiền VN (150USD) để đưa tro cốt Bà vào chùa sau khi hoả thiêu.

    Trong khi còn ở VN và khi trở về Cali tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, thư từ, email phân ưu, chia buồn cùng gia đình chúng tôi từ bạn bè khắp mọi nơi đặc biệt nhất là Đại Gia Đình Cựu Giáo Sư VHV hải ngoại, quốc nội

    Chúng tôi xin chân thành cảm tạ tất cả Qúi Anh Chị và Bạn Bè đã chia sẻ cùng gia đình chúng tôi trong sự đau buồn về sự mất mát này.

    Vĩnh Đương và gia đình.

Bạn đọc góp ý:

