Phúng viếng Anh Trương đình Thiện

Dưới đây là email của anh Tôn Thất Sam gửi ngày 25-02-2012 tường thuật về việc thay mặt Cựu GS VHV đi phúng viếng anh Truơng Đình Thiện.


 

Kính gửi Anh Hiệp và các bạn,

Cách đây không lâu khi được Anh Vĩnh Đương hỏi cách nào gửi tiền giúp Anh Thiện,tôi đã có thư trả lời cho quý bạn rõ tình trạng của Anh Thiện.

Đầu tuần này nhận được tin Anh Thiện mất và Anh Hiệp nhờ thắp giùm nén nhang cầu cho Linh hồn Anh Thiện sớm siêu thoát tôi liền đặt vòng hoa đi phúng điếu ngay.Tiếp đó Anh Lê Yên và Anh Diệp nhờ chuyển 3 triệu để phúng điếu, tôi bèn góp thêm 1 triệu nữa để giao cho Em của Thiện tên là Cường để đem về Huế làm Lễ Cầu siêu cho Thiện.

Rất tiếc là khi tôi xuống Đức Trọng phúng viếng thì Cường (em của Thiện) chưa vào đến nơi,đã nhờ Thái dặn kỹ là trước khi về Huế thì gặp tôi ở Đalạt để giao tiền,đồng thời tôi bấm điện thoại để Anh Yên hoặc Anh Diệp nói lời chia buồn với gia đình và để Cường nói đã nhận được tiền…nhưng đến khi hỏi lại Thái sao không thấy Cường ghé lại tôi thì được biết là anh ấy đang trên đường trở lại Huế. . Nếu không có ai nhận thì tôi sẽ đem về Saigon để Yên đến nhận lại.

Dù sao thì khi Thiện chết đi cũng được chôn cất đàng hoàng và cũng có 1 và chỉ 1 vòng hoa của anh em mình với dòng chữ :

“CỰU GIÁO SƯ VHV/TVBQG”
KÍNH VIẾNG

chắc là Thiện sẽ vui vẻ nơi chín suối khi thấy bạn bè cũ bao nhiêu năm xa cách vẫn còn nhớ đến nhau,nhất là được vị Trưởng Khoa cũ của mình còn nhớ đến.Tôi đã chuyển 60USD của Anh Hiệp cho Thiện khi mới từ Hoa Kỳ về và cũng đã nhớ thắp thêm một nén nhang thay Anh đúng như lời Anh dặn. Thay mặt Thiện xin cám ơn Anh.

Tôn Thất Sam

TB: Theo đây xin gửi 2 tấm hình để Quý bạn thấy tôi đã đại diện Quý bạn Cựu GS VHV đi phúng viếng Thiện.

Bạn đọc góp ý:

